|NEW LAUNCH| FRESHIAN – THƯƠNG HIỆU TRANG ĐIỂM THUẦN CHAY CAO CẤP TẠI THE FACE SHOP

Freshian là thương hiệu trang điểm thuần chay cao cấp thuộc LG H&H. Hiện đang là thương hiệu độc quyền tại Việt Nam bởi THE FACE SHOP VIỆT NAM.

Với triết lý khơi nguồn cảm hứng tinh thần cho tất cả những ai đang tìm kiếm những khoảnh khắc mới mẻ và đầy sáng tạo giữa cuộc sống hàng ngày nhàm chán, Freshian phát triển các sản phẩm chất lượng kết hợp lợi ích của việc trang điểm và chăm sóc da để thúc đẩy làn da khỏe mạnh.

Freshian tin rằng, mỗi người đều có vẻ đẹp riêng của mình. Đồng hành cùng Freshian sẽ giúp bạn khám phá và trải nghiệm “your inner beauty” một cách sâu sắc thông qua màu sắc và kết cấu mới mẻ đầy sáng tạo của sản phẩm.

Tuân theo khái niệm XANH & THUẦN CHAY của thương hiệu, các sản phẩm đều được đóng gói thân thiện với môi trường, bao gồm vỏ hộp có chất liệu nhựa bio-Pet (nhựa sinh học) dễ phân hủy được làm từ bã mía và bột ngô, giảm ảnh hưởng đến môi trường.

Freshian chính thức lên kệ tại cửa hàng THE FACE SHOP Việt Nam, website https://thefaceshop.com.vn/collections/freshian và Beauty Box. Mời bạn khám phá ngay!

#freshian#freshianvn#meetthefreshyou#veganbeauty#greenbeauty

#EgglikeCushionVegan#SensualVeganLipBalm

#kbeauty#makeup#premiumbeauty

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *