Click mua online – Nhận ngay tại cửa hàng chỉ trong 30 phút 
Như thế nào là thực hiện giá trị văn hóa “Tôi là lời nói của Tôi” trong cuộc sống và công việc mỗi ngày nhỉ?…
Freshian là thương hiệu trang điểm thuần chay cao cấp thuộc LG H&H. Hiện đang là thương hiệu độc quyền tại Việt Nam bởi THE FACE SHOP VIỆT NAM. Với triết lý khơi nguồn cảm hứng tinh thần cho tất cả những ai đang tìm kiếm những khoảnh khắc mới mẻ và đầy sáng tạo […]
Đã bao giờ bạn gặp trình hợp bạn bè hay là người thân của mình đi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của nơi khác trong khi chính bạn cũng đang bán những sản phẩm đó? Đã bao giờ bạn gặp trình hợp bạn bè hay là người thân của mình đi mua […]
Với mục tiêu hưởng ứng làm đẹp bền vững, bảo vệ môi trường, Beauty Box tổ chức chiến dịch Gom Lành Tô Xanh, để nâng cao nhận thức và tạo cơ hội cho khách hàng tham gia bảo vệ môi trường cùng với nhãn hàng.
Với thông điệp chính “Love myself – Love my life” HSV Group đã tổ chức nhiều hoạt hoạt động chào mừng Quốc Tế phụ nữ 08.03 như:
Nhân viên bán hàng là một bộ phận vô cùng quan trọng góp phần mang đến sự thành công cho doanh nghiệp nhưng thường bị bỏ quên và chưa nhận được sự quan tâm thỏa đáng trong ngành công nghiệp bán lẻ, Quỹ Beacon cho biết.
Kim Chi hiện đang quản lý 2 cửa hàng The Face Shop Kim Mã và The Face Shop Xuân Thủy. Công việc quản lý cả 2 cửa hàng bận rộn là thế, nhưng chị vẫn luôn cân đối giữa công việc và chăm sóc những người thương yêu cũng như bản thân. Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 08.03 sắp tới, cùng Story Telling lắng nghe câu chuyện của Kim Chi để tìm hiểu về một ngày của “Sener mommy” nhé!
Theo bảng xếp hạng ngành bán lẻ do Reputa thực hiện vừa được công bố:
– Beauty Box là cửa hàng làm đẹp và mỹ phẩm phổ biến thứ 5 trên MXH tháng 12.2023 với Total Score đạt 2,11.