[HCM] Space Planning Executive

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng

  • Đào tạo
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô Tả Công Việc

1. Support to create engaging store layout/Floor plan/POG that show case products/ brands/ categories to drive sales and store profit /  Xây dựng sơ đồ trưng bày cửa hàng nhằm tăng hiệu quả doanh thu và chi phí cửa hàng

– Work with Store development tool and use tool to provide inputs/dimension of shelves, space create store layout / floor plan / Tương tác với bộ phận Store Development team và sử dụng tool để cung cấp kích thước kệ, cấu trúc layout để xây dựng layout cho cửa hàng  

– Work with category team to build Planogram in store based on sales and category strategy for both exisiting store and new stores/  Tương tác với Ngành hàng, sử dụng công cụ để xác định, sắp xếp brand, sơ đồ trưng bày tại store hỗ trợ sales , profit cũng như chiến lược ngành hàng cho store mới, store hiện tại  

– Work with store staff to ensure POG are set up properly, including products /  Tương tác với Stores và các bộ phận liên quan để đảm bảo các kế hoạch trưng bày sắp xếp quầy kệ được thực hiện đầy đủ và đúng như kế hoạch (cho cả store mở mới, store hiện tại cần relayout và store đóng)

– Continuos give feedback and support to refine display plan to maximize their impact on sales and ebitda /  Thường xuyên đánh giá và thay đổi nhằm tối ưu việc tác động lên doanh thu và lợi nhuận cửa hàng

2. Together with cross functional teams to support to create visually appealing display that catch every step of customers path to purchase / Cùng với đội nhóm phòng ban khác nhằm tạo ra không gian trưng bày thu hút khách hàng ở các điểm chạm tại điểm bán

– Support to research and analyze customer behavior to identify opportunity and challenges in product presentation and display in order to improve customer satisfaction/  Tham gia nghiên cứ và phân tích hành vi khách hàng xác định cơ hội và các điểm cần cải thiện nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng

– Support to monitor and analyze sales/profit data to make proposal for brands/products display in store that can maximize sales and profit/  Tham gia theo dõi, phân tích dữ liệu để có đề xuất thay đổi nhằm tối ưu doanh thu hay lợi nhuận

– Collect feedback from cross function team to continuos improve floor plan, POG  /  Tương tác với team khác ghi nhận ý kiến và luôn cải tiến chất lượng sơ đồ trưng bày, layout

– Các dự án / các công việc khác được giao / Tasks, projects from line managers

Yêu Cầu Công Việc

1. Knowledge (Kiến thức)

– Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành kinh doanh

– Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

– Vi tính:
+ Biết sử dụng các phần mềm thiết kế (Illustrator, Photoshop, Photography,…) là lợi thế
+ Sử dụng các phần mềm văn phòng cơ bản
+ Khả năng học hỏi, sử dụng các công cụ phân tích, đọc dữ liệu

2. Skills (Kỹ năng)

– Làm việc nhóm

– Well organize

– Open to new ideas

3. Experience (Kinh nghiệm làm việc)

– Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên trong các lĩnh vực có liên quan: trưng bày ngành hàng mỹ phẩm, bán lẻ…

– Từng đảm nhiệm nhiệm vụ VM/ space cho các nhãn hàng mỹ phẩm là một ưu thế.

4. Others (Các yêu cầu khác)

– Nam

– Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm

– Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo chỉ đạo từ cấp Quản lý.

– Chịu được áp lực công việc.

– Có khiếu thẩm mỹ

Job Category: Executive Space Planning
Job Type: Full Time
Job Location: Hồ Chí Minh
Job Date: April - 2024

Apply for this position

Allowed Type(s): .pdf, .doc, .docx