Vision 2030 và chủ đề năm 2025 chính thức được công bố

Tại buổi “Happy Hour” 11/04, tầm nhìn cùng bộ giá trị văn hóa mới đã được ra mắt…


Tại buổi “Happy Hour” 11/04, tầm nhìn cùng bộ giá trị văn hóa mới đã được ra mắt để giúp nhân viên nắm rõ: định hướng phát triển bền vững đến năm 2030; củng cố văn hóa doanh nghiệp thông qua 4 giá trị cốt lõi: LẤY KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM, TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI, CHÍNH TRỰC, LINH HOẠT. Từ đó, truyền cảm hứng hành động cho toàn thể nhân viên.

Cùng với đó, sự ra mắt chủ đề năm 2025 “Transformation” cũng được Giám đốc điều hành truyền tải đến đội ngũ chủ chốt vô cùng ấn tượng với định hướng cho một năm 2025 không chỉ đổi mới trong tư duy mà còn tái tạo năng lượng để thích nghi – phát triển – bứt phá.

Việc tiếp thêm nguồn năng lượng, sự quyết tâm để củng cố tinh thần sẵn sàng cho một năm chuyển đổi mạnh mẽ “làm nhanh, sửa nhanh” để tiến tới hiện thực tầm nhìn 2030.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *