QUỐC TẾ PHỤ NỮ TỎA SẮC TẠI HSV GROUP

Với thông điệp chính “Love myself – Love my life” HSV Group đã tổ chức nhiều hoạt hoạt động chào mừng Quốc Tế phụ nữ 08.03 như:

– Make-up Class: Với mục đích tôn vinh cái đẹp dành tặng cho một nửa của thế giới, buổi workshop diễn ra nhằm chia sẻ các kiến thức chăm sóc da, tips makeup cá nhân đi làm nhanh chóng – đơn giản. Kết thúc buổi workshop, các Sener tự tin bỏ túi cho mình tips bổ ích cho những bước làm đẹp cơ bản.

– Video contest Sen Tỏa Sắc: Nhận được 17 bài dự thi cùng 24.715 lượt tương tác, contest đã tạo cơ hội để các Sener thỏa sức thể hiện tài năng của mình. Cuộc đua tương tác gấp rút và không hề khoan nhượng giữa các bài dự thi đã mang lại không khí rộn ràng chưa từng có tại trang tiktok của HSV Group dịp 08.03.

– Sự kiện chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ: Sáng 08.03, các thành viên nữ tại văn phòng HSV Group đã nhận được hoa tươi, thiệp cùng những phần ăn sáng thơm ngon. Sự kiện mang lại rất nhiều tiếng cười cùng khoảnh khắc đẹp.

– Hoạt động tặng bánh kem tại cửa hàng: 53 cửa hàng trên toàn quốc đồng loạt nhận được những phần bánh kem xinh xắn vào ngày 08.03 thay cho lời chúc mừng ngọt ngào mà công ty dành tặng cho hội chị em nơi “tiền tuyến” đón tiếp khách hàng thân yêu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *